top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนน้อง นะครับ

ความตลกของลอยสักนักบอล

ตลกโปกฮาความหมายลึกซึ้งกับรอยสักนักฟุตบอล


พบกับที่มาเรื่องราวของรอยสัก นักฟุตบอลชื่อดังของโลก ไล่ตั้งรอยสักสุดสยอง ไปจนถึงรอยสักสุดเท่ห์ที่เปี่ยมไปด้วยความหมายที่ลึกซึ้ง ไม่ว่าจะเป็นเบ็คแฮม,เบเยริน,ฮาร์ต รวมถึงที่มารอยสักฮาวเลอร์โตเกียว 2020 บริเวณน่องของเดร์ลิส อายาล่า เชื่อว่าแฟนบอลคงไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อน นับเป็นบทความเกี่ยวกับฟุตบอลอีกแง่มุมที่หาดูชมยาก

สำหรับอาชีพนักกีฬา ความมั่งคั่งเปรียบเสมือนเรื่องธรรมดา หากเปรียบเทียบกับคนทั่ว ๆ ไป เรื่องเงินสำหรับนักฟุตบอลอาชีพจึงไม่ใช่เรื่องปัญหา พวกเขามักเอาเงินจ้างมหาศาลแรกกับการเติมแต่งสีสรรค์เข้าไปในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์,บ้าน,สินค้าแบรนด์แนมต่าง ๆ รวมถึงรอยสักสุดแปลกตาของเหล่านักฟุตบอลอาชีพของแต่ละคน ปัจจุบันไม่ใช่แค่เพียงผู้คนในวงการกีฬา วงการอื่น ๆ มักนิยมหันมาสะท้อนข้อความผ่านหมึกดำลงผิวหนัง และดูเหมือนว่าลอยสักเหล่านั้นไม่ใช่แค่รอยเปื้อนธรรมดา ๆ เพราะล้วนมีที่มาทั้งสิ้น



เดเล่ อัลลี – อดีตกองกลางท็อตแน่ม ฯ คือผู้เล่นคนหนึ่งที่ชื่นชอบสวมใส่เครื่องประดับฉาบไปด้วยสีทองระยับ แต่ทางหากลองไปดูบริเวณแขนซ้ายแข้งเอฟเวอร์ตัน คุณจะเห็นตัวละคร แบม แบม ในมนุษย์หินฟลินสโตน อัลลี่ชื่นชอบตัวละครดังกล่าวมาก เพราะมีชื่อเล่นเดียวกับเจ้าตัวนั่นเอง




เดวิด เบ็คแฮม – ซูเปอร์สตาร์แฟชั่นิสตัวยงแห่งวงการฟุตบอล อดีตมิดฟิลด์แมนฯยูไนเต็ดและเรอัลมาดริด มักแต่งองค์ทรงเครื่อง แบบไม่ซ้ำกันอย่างมีสไตล์ไม่ว่าจะเป็นชุดหนังพร้อมควบฮาเล่ห์คันโปรด เป้นต้น อย่างไรก็ตามเบ็คแฮมชื่นชอบการสักอย่งมาก เขามีรอยสักมากกว่า 40 แบบบนร่างกาย กระทั่งรอยสักใหม่บนศีรษะเป็นรูประบบสุริยะปรากฎขึ้น




เซอร์จิโอ อเกวโร่ - หากคุณชื่นชอบกุน อเกวโร่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รอยสักคล้าย ๆ ข้อความภาษาอาระบิก บริเวณแขนขวาด้านในของเขา คงสร้างความฉงนให้แฟนบอลมานับ 10 ๆ ปี แต่ความจริงก็คือ ภาษาที่แขนของอเกวโร่ แท้จริงคือ ภาษาเอล์ฟจากภาพยนตร์ชุด เดอะ ลอร์ด ออฟ เดอะริงส์นั่นเอง แน่นอนว่าอเกวโร่เป็นแฟนตัวยง ขณะเดียวกันเจ้าตัวยังไม่รู้ความหมายของมันด้วยซ้ำ




นิโคลัส โอตาเมนดี้ – รอยสักของนักฟุตบอลส่วนใหญ่ มักเกี่ยวกับข้องกับครอบครัว,ความเชื่อทางศาสนา รวมถึงเรื่องราวในชีวิต แต่อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รายนี้เลือกรอยสักจากซีรีย์ในดวงใจ อดีตแนวรับซิตี้ชื่นชอบตัวละครวอลเตอร์ ไวท์ ในซีรีย์ดังสัญชาติอเมริกันอย่าง Breaking Bad,โทมัส เชลบี้ในPeaky Blinders และแร็คนาร์ ร็อตบล็อค Vikings อย่างมาก แน่นอนเขาไม่ลังเลที่จะเพิ่มตัวละครเหล่านั้นเข้าไปที่แผ่นหลังของเขา



จาดอน ซานโช่ – รอยสักตัวละครโซนิค เดอะ เฮดจ์ฮุคของเด็กหนุ่มจากแมนเชสเตอร์ ไม่ค่อยน่าแปลกใจเท่าไหร่ เพราะนั่นคือการ์ตูนสุดโปรดในวัยเด็กของเขา และมันคือตัวแทนความเร็ว (จุดเด่น) อย่างไรก็ตามซานโช่เพิ่งเพิ่มรอยสักใหม่ ตัวละครซิมป์สัน โดยที่มาของรอยสักซิมป์สันคือช่วงเวลาที่เขาอินเลิฟกับโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ (สีเหลืองเหมือนตัวละคร)




เฮคตอร์ เบเยริน – สไปเดอร์แมนคือฮีโร่สุดโปรดของฟูลแบ็คชาวสเปนในวัยเด็ก ปัจจุบันฟูลแบ็คเดอะกันเนอร์คือ นักฟุตบอลแฟชั่นนิสต้าตัวยงคนหนึ่งของวงการ เขาหลงใหลสแฟชั่นสไตล์วินเทจอย่างมาก รวมถึงรอยสัก และสไตล์ฟุตบอล โดยเฉพาะที่มารอยสัก “TWO” นี่คือรอยสักที่เขาจะระลึกถึงอาร์เซน่อลเสมอ ซึ่งเป็นหมายเลขที่เขาภูมิใจขณะขึ้นชุดใหญ่




เอริค ลาเมลา – อดีตแนวรุกท็อตแน่ม ฯ ฮอทสเปอร์ ไม่ใช่นักฟุตบอลที่ชื่นชอบการสักเท่าไหร่นัก แต่มีจังหวะหนึ่งที่แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ ถกกางเกงขึ้นเผยให้เห็นรอยสัก สุนัขพันธ์บูลด็อก และนั่นคือสัตว์เลี้ยงคู่ใจของเขาบริเวณต้นขาซ้าย เว็บผลบอล




อาร์ตูร์ โบรุค – รอยสักมักเป็นตัวแทนคำพูดประจำใจเท่ ๆ แต่สำหรับประตูบอรน์นมัธ เขากลับมีรอยสักสุดสยองบริเวณหน้าทองเหนือสะดื้อที่ดูเหมือนมีแผลผ่าตัด ประตูชาวอังกฤษรายนี้ตัดสินใจสักรูปลิงเข้าไปทับ และมาแย่กว่าเดิมมาก ๆ เพราะรอยสักมันคือลิงนั่งกลับหัวโชว์ก้น (สะดือจุ่น)




เอลเจโร่ เอลเลีย - ปีกซ้ายเฟเยนูร์ด ฉลองแชมป์ด้วยการสักลงไปในร่างกายเพื่อเป็นที่ระลึก อย่างไรก็ตามเขาดันสักปีคว้าแชมป์ผิด และนั่นส่งผลให้เขาต้องรีบพบช่างสักโดยด่วน หลังถูกาวเน็ตแซว



เจ โบธรอยด์ – อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษดูเหมือนจะมีคลังแสงขนาดย่อมบริเวณชายโครงของเขา เพราะอดีตกองหน้าคอนซาโดโล่ ซัปโปโล่ชื่นชอบการยิงปืน รวมถึงอาวุธปืนอย่างมาก เว็บทีเด็ดฟุตบอลที่ดีที่สุด

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page