top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนน้อง นะครับ

น้องใหม่ทีมที่3สู่พรีเมียร์ลีก

ครั้งแรกในรอบ23ปีสู่พรีเมียร์ฯกับน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์


น้องใหม่ทีมที่3สู่พรีเมียร์ลีก



ขอแสดงความยินดีกับ ๆ เดอะ ทริกกี้ ทรี หรือ สโมสรน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ต่อการหวนคืนสู่ลีกสูงสุดของอังกฤษ ครั้งแรกในรอบ 23 ปี นับตั้งแต่พวกเขาหล่นลงโลดแล่นอยู่ลีกรองระดับล่าง ลูกทีมสตีฟ คูเปอร์เตรียมกลายเป็นนักเตะระดับพรีเมียร์ลีกทันที หลังพวกเขามีโชคเล็กน้อย หลังลีวาย คอลวิล แนวรับฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ ทำเข้าประตูตัวเอง ผลบอลสด

ขณะเดียวกันด้าน คาร์ลอส คอร์เบอแรน ผู้จัดการเดอะ เทร์เรียส์ ไม่พอใจอย่างมากหลังถูกจอห์น มอส ปฏิเสธจังหวะให้จุดโทษ อย่างไรก็ตาม ผลการแข่งขัน 90 นาที จบลงด้วยชัยชนะของน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-0 คว้าสิทธิเลื่อนชั้นพรีเมียร์ลีกเป็นทีมสุดท้ายพร้อมการันตีรายได้กว่า 170 ล้านปอนด์



ชัยชนะเหนือฮัดเดอร์ฟิลด์1-0

ระยะเวลากว่า 23 ปีที่ฟุตบอลลีกสูงสุดไม่มีสโมสรชื่อดังอย่าง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ กระทั่งการมาของสตีฟ คูเปอร์ตั้งแต่เดือนกันยายนฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมา การหวนคืนสู่ลีกสูงสุดอีกครั้งนับเป็นอีกความสำเร็จอีกครั้งที่สโมสรตามหามาอย่างยาวนาน อย่างไรก็ตาม เดอะ ฟอเรสต์,ฟูแล่ม และบอร์นมัธ คือ 3 ทีมจากลีกเดอะแชมป์เปี้ยนชิพ เตรียมเข้าไปสมทบลีกสูงสุดครบ 20 ทีมเป็นที่เรียบร้อย ทดแทน นอริช,วัตฟอร์ด และเบิร์นลีย์ ฤดูกาล 2022/23 เกมแรกวันที่ 6 สิงหาคม




บทสัมภาษณ์แม็คเคนน่า

“เกมนี่อาจจะไม่ใช่ผลงานที่ดีที่สุดสำหรับเรา แต่สิ่งสำคัญก็คือผลลัพธ์ของเกมและการเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุด” ดาวยิงตัวเก่งฟอเรสต์สัมภาษณ์อย่างอารมณ์ดีกล่าวต่อ“เรามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม บรรยากาศที่ซิตี้กราวด์ของเราก็เช่นกัน” “ขณะเดียวกันแผนงานของสตีฟ ส่งผลให้ความมั่นใจของเราทุกคนแข็งแกร่งขึ้น เรามีแนวรุกที่อิสระ” “ผมนึกภาพไม่ออกเลยจริง ๆ ว่าพรีเมียร์ลีกจะเป็นอย่างไร” กองหน้าฟอเรสต์ กล่าวหลังเอาชนะฮัดเดิ้ลฟิลด์ ทาวน์ 1-0



เฮ้ดโค้ชฮัดเดิ้ลฟิลด์กล่าวหลังเกม

“หากผมเป็นนักวิเคราะห์เกมในวันนี้ ผมไม่เห็นความผิดพลาดอะไรมากนัก” “เราดุดันมากขึ้นใน 45 นาทีหลัง เราตอบสนองได้ดีกับสถานการณ์ที่กดดัน” “อย่างไรก็ตามผมขอขอบคุณแฟน ๆ ของเรา” “เรารู้ดีว่าเขาสนับสนุนพวกเรามากแค่ไหนตลอดฤดูกาลนี้ ขณะเดียวกันเราไม่สามารถมอบบางอย่างที่พวกเขาต้องการได้ในวันนี้” ผู้จัดการชาวสเปนของฮัดเดิ้ลฟิลด์ ทาวน์ กล่าวหลังพลาดตีตั๋วเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดในรอบ 4 ปี ทีเด็ดฟุตบอล



รีแอ็คสตีฟคูเปอร์

ปิดท้ายด้วยบทสัมภาษณ์ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ในครั้งนี้กับบทสัมภาษณ์หลังเกมอย่างอารมณ์ว่า “”ผมมีความยินดีอย่างยิ่งโดยเฉพาะกับเหล่าผู้เล่นรวมถึงแฟน ๆ” “ไม่ว่าใครก็ตามที่รู้สึกเป็นส่วนหนึ่งกับสโมสรแห่งนี้ พวกคุณสมควรได้รับมัน” “เรากำลังตั้งหน้าตั้งตารอหน้าอนาคตที่กำลังเข้ามา” “ผมภาคภูมิใจและโล่งใจอย่างมาก ทั้งหมดไม่ได้เกี่ยวกับผมโดยตรง ขณะเดียวกันมันกลับเปลี่ยนชีวิตของผม เราอยู่เวมบลย์และเรากำลังจะไปพรีเมียร์ลีก” สตีฟ คูเปอร์


ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page