top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนน้อง นะครับ

สำรองเรือยิงสิงห์ยับ

เรือชุดสำรองยิงสิงห์บลูส์ดิ้น ฉลุยรอบ 8 ทีม อีเอฟแอล คัพ



แมนเชสเตอร์ ซิตี ใช้ผู้เล่นชุดผสมเปิด “เอติฮัด สเตดี้ยม” เอาชนะ เชลซี ไปแบบสบายเท้า 2 – 0 ฉลุยผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึก อีเอฟแอล คัพ ไปแบบง่ายดาย

เรือรัวครึ่งหลังตบเชลซีร่วงอีเอฟแอล คัพ

ศึกฟุตบอล อีเอฟแอล คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายระหว่างแมนเชสเตอร์ ซิตี กับ เชลซี โดยเกมนี้ลงดวลแข้งกันที่สนาม “เอติฮัด สเตเดี้ยม” รังเหย้าของแมนเชสเตอร์ ซิตี โดยก่อนเกมนี้จะเริ่มต้นขึ้นนั้น “เรือใบสีฟ้า” มีผลงานที่เด็ดดวงมากไม่แพ้ใครมาแล้วถึง 5 เกมติดต่อกัน ส่วนทางทีมเยือนเชลซีนั้น 5 เกมหลังสุดผลงานลุ่มๆ ดอนๆ ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2

ครึ่งแรกเป็นเจ้าบ้านที่เริ่มต้นได้ดีกว่าทีมเยือนมาก แต่จังหวะจบสกอร์ยังไม่ดีพอ โดยครึ่งแรกนั้น แมนฯ ซิตี ครองบอลได้ทั้งหมด 60% ด้วยกัน (เชลซี 40%) โดย แมนฯ ซิตี มีโอกาสสับไกยิงทั้งหมด 9 ครั้งด้วยกัน ยิงตรงกรอบ 3 ครั้ง ส่วนทีมเยือนมีโอกาสยิงในครึ่งแรก 6 ครั้ง ตรงกรอบ 3 ครั้งเท่ากัน แต่ยังไม่มีประตูเกิดขึ้นในช่วง 45 นาทีแรก ทำให้จบครึ่งแรก แมนเชสเตอร์ ซิตี ยังคงเสมอกับ เชลซี อยู่ 0 – 0



ครึ่งหลังเชลซีเริ่มตั้งเกมได้มากขึ้นกว่า 45 นาทีแรก แต่แล้วในนาที 53 กลายเป็นเจ้าบ้านที่ได้ประตูขึ้นนำ 1 – 0 จากผลงานของ ริยาส มาห์เรซ เมื่อเสียประตูแรกเกมรับของ “สิงห์บลูส์” ก็แกว่งทันทีและมาเสียประตูที่ 2 ในนาที 58 จากผลงานของ ชูเลียน อัลบาเรซ เมื่อสถานการณ์เป็นเช่นนี้ทำให้ เกรแฮม พอตเตอร์ ตัดสินใจเปลี่ยนตัวสำรองลงเล่นเพื่อยืดเส้นยืดสายกันบ้าง จบ 90 นาที แมนเชสเตอร์ ซิตี เอาชนะ เชลซี ไปแบบสบายเท้า 2 – 0 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึก อีเอฟแอล คัพ

สถิติตามเกม เรือใบสีฟ้า เหนือกว่ามาก



สำหรับสถิติหลังเกมนั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี ครองบอลได้ทั้งหมด 55% ทีมเยือน 45% โดยตลอดทั้งเกม “เรือใบสีฟ้า” มีโอกาสยิง 18 ครั้งตรงกรอบ 9 ประตู ได้มา 2 ประตู ส่วนทีมเยือนมีโอกาสยิงทั้งหมด 15 ครั้งตรงกรอบ 5 ประตู ไม่มีสกอร์เกิดขึ้น ส่วนสถิติการผ่านบอลสำเร็จนั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี ผ่านบอลสำเร็จทั้งหมด 528 ครั้งด้วยกัน ส่วนเชลซี ผ่านบอลสำเร็จทั้งหมด 405 ครั้งด้วยกัน

ส่วนเกมการแข่งขันในนัดต่อไปของทั้งสองทีมนั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี จะเปิดสนาม “เอติฮัด สเตเดี้ยม” ต้อนรับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด ส่วนทางด้านทีมเยือนจะยกพลไปบุกนิวคาสเซิ่ล ที่สนาม “เซนต์ เจมส์ พาร์ค” ในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2565 ขณะที่ทางแมนฯ ซิตี จะลงแข่งก่อน 1 (แข่ง 12 พฤศจิกายน 2565)

เพิ่มเติม : ผลบอลออนไลน์

อีเอฟแอล คัพ, แมนเชสเตอร์ ซิตี, เชลซี

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page