top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนน้อง นะครับ

ปิเก้หย่าชากิร่า



ชากิร่า ซูเปอร์สตาร์ชาวโคลัมเบีย ประกาศแยกทางกับ เคราร์ด ปิเก้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทั้งคู่ร่วมชีวิตคู่กันมากว่า 11 ปี มีลูก ๆ ร่วมกัน 2 คน อย่างไรก็ตามเบื้องหลังความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดูเหมือนจะจบไม่สวย เมื่อทั้งคู่เริ่มส่อแววเตียงหัก ส่อรอบร้าวมามตั้งแต่สัปดาห์ทีผ่านมา



ชากิร่า ราชินีเพลงป๊อปจากอเมริกาใต้ ประกาศแยกทางกับ เคราร์ด ปิเก้ นักฟุตบอลชื่อดังชาวสเปน หลังทั้งคู่แต่งงานใช้ชีวิตร่วมกันกว่า 11 ปี ปัจจุบัน ชากีร่า อายุ 45 ปี แถลงข่าวแยกทางกับแข้งดัง เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยตัวชากีร่าปฏิเสธตอบคำถามถึงสาเหตุที่พวกเขาต้องเลิกรากัน “เราเสียใจที่ต้องบอกว่า เราได้แยกทางกับเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว” “เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของลูก ๆ ของเรา ซึ่งสิ่งเหล่านั้นคือความสำคัญอันดับแรกที่เรานึกถึง และเราขอให้เขา(ปิเก้)ความเคารพความเป็นส่วนตัวของเราด้วย” “ขอบคุณสำหรับความเข้าใจ” ชากีร่า วัย 45 ปี แถลงหย่าปิเก้ แข้งบาร์เซโลน่า



ขณะเดียวกัน เซนเตอร์แบ็ควัย 35 ปี ยังไม่ได้ออกมาแถลงการณ์ต่อเหตุการณ์ เลิกรากับภรรยาป๊อบสตาร์ของเขาแต่อย่างใด รายงานท้องถิ่นสเปน อ้างว่า อดีตแข้งแมนฯยูไนเต็ด กำลังพักอาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์ของเขาเอง หลังถูกชากีร่ากล่าวหาว่า ปิเก้นอกใจเธอ แหล่งข่าวเปิดเผยว่า แชมป์ฟุตบอลโลกชาวสเปน ออกปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ ยามค่ำคืน ในเมืองบาร์เซโลน่า โดยมาร์ก้า อ้างว่า ปาร์ตี้ของเขาเดือดสุด ๆ จนอยู่เหนือการควบคุม จนนำมาสู่เรื่องราวของการเลิกรากัน

สำหรับเรื่องราวของปิเก้ และชากีร่า เริ่มต้นขึ้นครั้งแรกในปี 2010 แอฟริกาใต้ ระหว่างการเก็บตัวฝึกซ้อมแคมป์มาดริดทีมชาติสเปน ปิเก้ขณะนั้นเล่าว่า เขาประทับใจสตาร์เจ้าของเพลงดังประจำทัวร์นาเม้นท์ วาก้า วาก้า “ทุกอย่างเริ่มต้นขึเนที่แอฟริกาใต้ ผมส่งข้อความหาเธอ” “หลังจากนั้น 1 ปีต่อมา เรามีความสัมพันธ์ที่ดีมากขึ้น” ปิเก้ ทั้งคู่มีลูกชายคนแรกชื่อ มิลาน เกิด มกราคมปี 2013 และลูกขายคนที่ 2 ซาซา เกิด มกราคม ปี 2013



ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ปีเก้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนทั้งคู่จะเลิกลากัน ในรายการ The Overlap ของแกร์รี่ เนวิลล์ ปิเก้ กล่าวว่า “ไม่ เราไม่ได้แต่งงานกันและนั่นคือไอเดียของเธอ” “เรามีความสุขดีในสถานะที่เป็นอยู่ และตอนนี้เรามีลูก 2 คน บางทีเราอาจมี 7-9 ทั้งหมดกำลังเป็นไปได้ด้วยดี” ปิเก้ กล่าวกับอดีตรุ่นพี่เพื่อนร่วมทีม เมื่อต้นปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ข้อกล่าวหานอกใจของชากีร่าต่อปิเก้ จำเป็นต้องติดตามกันต่อไป


ดู 13 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page