top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนน้อง นะครับ

ป๊อกบาเผยแมนยูยื่นสัญญา

ป๊อกบาเผยยูไนเต็ดไม่เคยเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้พิจารณา



พอล ป๊อกบาเตรียมเปิดตัวภาพยนตร์เชิงสารคดีเป็นของตัวเอง ผ่านแพลตฟอร์มชื่อดังอย่าง งแอมะซอน ไพรม์ นิวส์ ปัจจุบันกองกลางชาวเฟรนช์แมนรายนี้กำลังจะหมดสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดภายในเดือนมิถุนายนนี้ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวเองมาเปิดเผยระหว่างพักร้อนว่า ต้นสังกัดไม่เคยยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เขาได้พิจารณาเลยแม้แต่ครั้งเดียว แน่นอนข่าวทั้งหมดบนสื่อคือเรื่องโกหก ผลบอล365



ป๊อกบาอ้างว่า สาเหตุที่เขาต้องอำลาโอล์ด แทร็ฟฟอร์ดเป็นครั้งที่ 2 เนื่องจากทางสโมสรแมนฯยูไนเต็ด ไม่เคยยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้เขาเลยแม้แต่ครั้งเดียว โดยกองกลางวัย 29 ปี เตรียมเก็บของย้ายบ้านออกจากภูมิภาค เกรเทอร์แมนเชสเตอร์ ทางตอนเหนือของอังกฤษ หลังอยู่มา 6 ฤดูกาล โดยป๊อกบาเหลือสัญญากับแมนฯยูไนเต็ดถึงสิ้นเดือนมิถุนายนเท่านั้น

ขณะเดียวกันกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสยังเผยอีกว่า แมนฯยูไนเต็ดไม่เคยต้องการรั้งตัวเขาให้อยู่กับทีมแต่อย่างใด และนั่นจึงเป็นเหตุผลที่สโมสรพยายามยื่นข้อเสนอทั้ง ๆ ที่รู้ว่าเขาต้องปฏิเสธ อย่างไรก็ตามป๊อกบากล่าวให้สัมภาษณ์ ระหว่างงานเปิดตัวภาพยนตร์อัตชีวประวัติผ่านทีวีและแพลตฟอร์มชื่อดังอย่าง แอมะซอน ไพรม์ โดยภาพยนตร์ดังกล่าวจะเผยถึงเรื่องราวชีวิตของป๊อกบา ร่วมกับมิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์คนสนิทผู้ล่วงลับ รวมถึงเบื้องหัลงการเจรจาสัญญากับยูไนเต็ดซัมเมอร์ปี 2021 ผ่านมา

“ใช่ พวกเขาต้องการให้เขาอยู่อย่างแน่นอน” ไรโอล่า สัมภาษณ์ขณะยังมีชีวิตอยู่ “ในความคิดของผม หากข้อเสนอของคุณไม่สามารถสะท้อนถึงความจริงออกมาได้ และถ้าคุณอยากให้เขาอยู่ต่อ ทางที่ดีอย่ายื่นข้อเสนอลักษณะแบบนั้นเข้ามาอีก” “บางทีพวกเขาควรนำเงินมาวางบนโต๊ะ เพื่อแสดงออกให้เห็นว่า พวกคุณมีความจริงใจมากน้อยต่อผู้เล่นของผม แน่นอนคุณต้องหัดทำอะไรที่แตกต่างออกไปบ้าง” ไรโอล่า ทีเด็ดฟุตบอลบนมือถือ



ขณะเดียวกัน ตัวป๊อกบาอย่างเคยออกมาให้สัมภาษณ์เห็นด้วยกับอดีตเอเย่นต์ผู้ล่วงลับของเขา “พวกเขาเหมือนกำลังปั่นหัวคุณ” “ความจริงเขาต้องตรงไปตรงมาเสียหน่อยหากเขาต้องการเราจริง ๆ และพวกเขาไม่ควรยื่นข้อเสนออะไรแบบนั้นซึ่งผมก็ม่เคยเห็นมาก่อน” อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวเปิดเผยว่า ป๊อกบาไม่พอใจแมนฯยูไนเต็ดอย่างมาก เมื่อเขาถูกสโมสรเมินความสำคัญ ปฏิเสธข้อเสนอ 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ตามที่ป๊อกบาเรียกร้อง

หากแมนฯยูไนเต็ดตอบตกลงตามที่ป๊อกบาเสนอจริง นั่นจะทำให้กองกลางวัย 29 ปี กลายเป็นผู้เล่นรับค่าเหนื่อยสูงสุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกทันที และดูเหมือนตอนนี้ป๊อกบาได้ตัดสินใจแล้ว มีความเป็นไปได้สูงที่ กองกลางรายนี้จะย้ายไปรับค่าเหนื่อย 135,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่เมืองตูริน สโมสรยูเวนตุส


ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page