top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนน้อง นะครับ

5Topสปีดผู้เล่นพรีเมียร์ลีก

5Topสปีดผู้เล่นพรีเมียร์ลีก

เผยรายชื่อ 5 นักเตะพรีเมียร์ลีกสปีดต้นเร็วที่สุดในลีก หลังผ่านสัปดาห์ที่ 11 โดยกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ปีกจรวดชาวบราซิเลียรั้งอันดับ 2 วิ่งเร็วสุด ขณะเดียวกันค่อนข้างเซอร์ไพรส์ เมื่อปรากฏชื่อผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมกับ ดาร์วิน นูเยส กองหน้าเชิงสูงสถิติสโมสร์ลิเวอร์พูล ไปสำรวจกันดูผู้เล่นคนโปรดของเพื่อน ๆ ติดโพลหรือไม่

ค่อนข้างเซอร์ไพรส์ เมื่อดาร์วิน นูเยส กลายเป็นนักเตะตีนจรวดวิ่งเร็วสุด(ขณะไม่มีบอล)ของพรีเมียร์ลีก วิ่งเร็วกว่ากาเบรียล มาร์ติเนลลี่อันดับ 2 และสตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพรส์ได้เช่นกัน



1.ดาร์วิน นูเยส – ความเร็วได้ 36.5 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยสตาร์ชาวอุรุกวัยทำความเร็วได้ในเกมเสมอฟูแล่ม 2-2 สิงหาคมที่ผผ่านมา เกมดังกล่าวกองหน้าเจ้าของค่าตัว 85 ล้านปอนด์ วัย 23 ปี สามารถยิงประตูแรก และแอสซิสได้ 1 ลูก ปัจจุบันนูเยสจำเป็นต้องอาศัยเวลาในการปรับตัวกับพรีเมียร์ลีกพอสมควร


2.กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ - ค่อนข้างน่าแปลกใจ เมื่อผู้เล่นตำแหน่งปีกธรรมชาติอย่าง มาร์ติเนลลี่ ทำความเร็วได้น้อยกว่านูเยส ถึงแม้จะไม่มากก็ตาม โดยแข้งวัย 21 ปี ของอาร์เซน่อลเร่งสปีดเมื่อไม่มีบอลได้ถึง 35.9 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ปัจจุบันมาร์ติเนลลี่ถือผู้เล่นฟันเฟืองแนวรุกคนสำคัญในทีมมิเกล อาร์เตต้า ยิงไปแล้ว 4 ประตู 2 แอสซิส พร้อมตำแหน่งจ่าฝูง



3.ดีโอโก้ ดาล็อต - ท่ามกลางผลงานลุ่ม ๆ ดอน ๆ แต่ดาล็อตวิ่งเร็วพอจนมีชื่อติดโพลดังกล่าวแบบเซอร์ไพรส์ด้วยความเร็ว 35.8 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เดิมทีโอกาสของดาล็อตในโอล์ด แทร็ฟฟอร์ดแทบมลายหายไป แต่ฟอร์มดำดิ่งของอาร่อน วาน-บิสซาก้า ส่งผลให้สตาร์ชาวโปรตุเกสวัย 23 ปีได้รับโอกาสทองจากเทน ฮาค พิสจูน์ตัวเอง กับโอกาสลงสนาม 14 เกม ฤดูกาล 2022/23 อย่างต่อเนื่อง



4.อลัน แซงต์-แม็กซิแมง – ปีกข้อเท้าแข็งจากนิวคาสเซิ่ลรั้งอันดับ 4 ชนิดน่าประหลาดใจ เพราะเมื่อคุณมีโอกาสดูปีกชาวเฟรนช์แมนลงเล่นในเซนต์เจมส์พาร์ค เขามักโชว์สปีดต้นเอาชนะแนวรับคู่แข่งได้เสมอ แต่ความเร็วเพียง 35.8 กิโลเมตรต่อชั่วโมงยังไม่ดีพอ อย่างไรก็ตามแม้พรีเมียร์ลีกจะแข่งขันไปแล้วถึง 11 เกม แต่แม็กซิแมงกลับได้รับโอกาสลงสนามเพียง 5 เกม หรือ 357 นาที หากเขาได้รับโอกาสมากกว่านี้ ตำแหน่งวิ่งเร็วสุดคนไม่ไกลมือ

5.แจ๊ค สตาซีย์ – แบ็คขวาวัย 26 ปี จากเอเอฟซี บอร์นมัธคือผู้เล่นคนสุดท้ายที่สามารถทำความเร็วได้สูงสุดขณะไม่มีบอล ด้วยความเร็ว 35.6 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แม้เวลาส่วนใหญ่ของสตาซีย์จะอยู่บนม้านั่งสำรอง แต่ตลอด 5 เกมที่เขาได้ลงสนามบอร์นมัธเก็บได้ 8 แต้มจาก 15 คะแนนเต็ม


ติดตามข่าวกีฬา :: ข่าวฟุตบอลโลก

ติดตามวาร์ปสาวสวย :: เปิดวาร์ปน้องแพมพีค


ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page