top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนน้อง นะครับ

ความอัปยศ8ปีผีแดง



ความอัปยศ8ปีผีแดง 4 กุนซือกับ 2 แชมป์ ย้อนผลงานแห่งความอัปยศ 8 ปีหลังของทีมยักใหญ่ แมนยูฯ ผลาญเงินเสริมทัพแบบมโหฬาร เว็บข่าวฟุตบอลครบวงจร

วันที่ 24 ส.ค. 65 นับตั้งแต่หลังจบฤดูกาล 2012-13 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เหมือนกับว่าเขาหาความเป็นตัวเองไม่เจอมาตลอดและยังคงเปลี่ยนหลายสิ่งหลายอย่างในสโมสรไปแบบหมดความเป็นแมนยูจากยุคของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่จะใช้เด็กในสโมสรขึ้นมาเล่นแทน และซื้อนักเตะที่ใช่เข้ามาเพื่อเสริม ทีเด็ดฟุตบอลย้อนหลัง

หลังจากที่หมดยุคของป๋าเฟอร์กี้ กลับกลายเป็นว่าสโมสรเริ่มใช้แต่เงินมากขึ้นในการซื้อนักเตะที่ดูมีฝีไม้ลายมือโด่งดังและจ่ายค่าจ้างแพงๆเพื่อซื้อใจนักเตะให้อยู่ต่อ แต่นับตั้งแต่ปี 2014-15 เป็นต้นมานั้น สโมสรก็ไม่ประสบความสำเร็จเลยในตลาดของการซื้อขายนักเตะและใช้เงินสูงไปถึงหลักหลายพันล้านปอนด์ เพื่อที่จะค้นหาคนที่เหมาะสมกับทีม

และยิ่งไปกว่านั้น จุดที่สำคัญอย่าง กุนซือ ที่เป็นผู้นำทีมเอง หากนับตั้งแต่หลังจบการแข่งปี 2013-14 ที่ใช้กุนซือถึง 2 คนคือ เดวิด มอยส์ และ ไรอัน กิกส์ พลกำลัง "ปิศาจแดง" เปลี่ยนโค้ชมาแบบต่อเนื่องมากถึง 4 คนด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น หลุยส์ ฟาน กัล, โชเซ มูรินโญ , โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ และ ราล์ฟ รังนิก ก่อนจะมาเป็นคนล่าสุดคือ เอริก เทน ฮาก ในปัจจุบันนี้


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page