top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนน้อง นะครับ

ตราหมีต้องโละนักเตะถึงเซ็นCR7

รายงานเปิดเผยว่า ความเป็นไปได้ที่คริสเตียนโน่ โรนัลโด้จะย้ายไปเซ็นสัญญากับแอตเลติโกมาดริดดูจะมีโอกาสอยู่บาง หากทีมตราหมีของดีเอโก้ ซิเอมโอเน่ยอมตัดใจปล่อยตัวอองตวน กรีซมันน์ และอัลบาโร่ โมราต้าออกจากทีมในตลาดฤดูร้อนได้ทั้ง 2 คน และนั่นหมายความว่าทั้งสตาร์ชาวโปรตุรกรีส และสโมสรแอตฯมาดริดก็จะมีโอกาสได้ร่วมงานกัน



คริสเตียนโน่ โรนัลโด้จะได้รับการการันตีทันที ในการย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปร่วมทีมแอตเลติโกมาดริดในซัมเมอร์นี้ แต่ภายใต้เงื่อนไขเมื่อสโมสรดังจากเมืองมาดริด อาจจำเป็นต้องปล่อยตัว 2 แข้งซูเปอร์สตาร์ของทีมอย่าง อองตวน กรีซมันน์ และอัลบาโร่ โมราต้า รายงานดังกล่าวยังเสริมอีกว่า อนาคตของโรนัลโด้ในโอล์ด แทร็ฟฟอร์ดกำลังเผชิญสถานการณ์ที่มีความเปราะบางอย่างมาก

ที่ผ่านมาซูเปอร์สตาร์วัย 37 ปี แสดงออกอย่างขัดเจน ถึงเจตจำนงต่อการลงเล่นรายการแชมป์เปี้ยนลีกเป็นสำคัญ และนั่นหมายถึงการย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแบบฟรีค่าตัวเท่านั้น ขณะเดียวกันต้นสังกัดยูไนเต็ดเองยังคงยืนกรานในการเก็บแข้งวัย 37 ปีเอาไว้กับทีมต่อไป ถึงแม้สัญญาของเขาจะเหลือเพียง 12 เดือน พร้อมออปชั่นเสริมอีก 12 เดือนไปจนถึงปี 2024 ก็ตาม



แต่ตัวโรนัลโด้เองต้องการยกเลิกสัญญาที่เหลืออยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเปิดโอกาสให้ตนเองย้ายไปแอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะเดียวกันยักษ์ใหญ่ลาลีกาสเปนยังคงจับตามองสถานการณ์โรนัลโด้ในโอล์ด แทร็ฟฟอร์ดอย่างใกล้ชิดต่อไป แต่รายงานล่าสุดจากมาร์ก้า สื่อดังประเทศสเปนระบุว่า ไม่ใช่แค่เพียงโรนัลโด้ แต่แอตฯมาดริด อาจจำเป็นต้องปล่อยผู้เล่นอย่างกรีซมันน์ และโมราต้าออกจากทีมเท่านั้น ผลบอล365

รายงานระบุว่าหากแอตมาดริดดึงดันเซ็นโรนัลโด้เข้ามาร่วมทีม ท่ามกลางสตาร์ดังอย่างกรีซมันน์ และโมราต้า มีหวังแก๊ปค่าเหนื่อยของทีมจะพุ่งสูงชนเพดานทันที (ค่าใช้จ่ายสโมสรที่มากขึ้น) ดังนั้นดีเอโก้ ซิเมโอเน่ บิ๊กบอสตราหมีอาจต้องคิดหนักว่าเขาต้องการเสียผู้เล่นคู่ใจอย่างกรีซมันน์ หรือเจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัยดี แต่ทั้งหมดอาจไม่ง่ายอย่างทีคิด ทีเด็ดฟุตบอล



ปัจจุบันกรีซมันน์อยู่ภายใต้สัญญายืมตัวจากบาร์เซโลน่า แข้งวัย 31 ปี ย้ายมาวานด้า เมโทรโปลิตาโน่ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี ปัจจุบันเหลือ 1 ปี ดังนั้นหากแอตฯมาดริดต้องการโละกรีซมันน์ พวกเขาจำเป็นต้องเปิดโต๊ะเจรจายกเลิกสัญญากับบาร์เซโลน่าเท่านั้น นอกจากนี้ตัวกรีซมันน์ไม่ต้องการย้ายกลับไปคัมป์นูเช่นกัน เชามีความสุขดีในเมืองแอตมาดริด ขณะเดียวกันความพยายาในการปล่อยตัวโมราต้านั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เช่นกัน เพราะกองหน้าชาวสแปนิชมีลักษณะสัญญาเช่นเดียวกับกรีซมันน์ ใช่พวกเขาต้องไปเจรจายกเลิกสัญญากับยูเวนตุสเสียก่อน ซ้ำร้ายบรรดาแฟน ๆ ตราหมีต่างออกแสดงความเห็นต่อต้านการเซ็นสัญญาอดีตศัตรูตัวฉกาจจากลอสบรองโกส์(โรนัลโด้)แล้วเช่นกัน


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page