top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนน้อง นะครับ

บทสัมภาษณ์คอนเต้

บทสัมภาษณ์คอนเต้ถึงวิงค์หลังเปิดตัวลาซามพ์



สโมสรซามพ์โดเรีย ทีมดังกัลโช่เซเรียอา อิตาลีได้ฤกษ์เปิดตัว แฮร์รี่ วิงค์ จากสโมสรท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่หลังจากการเปิดตัววิงค์ได้ไม่นาน อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการสเปอร์ ออกมาเปิดเผยสาเหตุที่ทำให้เขาจำเป็นต้องตัดสินใจ ปล่อยนักเตะชาวอังกฤษรายนี้ออกจากทีม เนื่องจากตนไม่อยากเห็นแก่ตัว ปิดกั้นอนาคตของนักเตะแต่อย่างใด

ผู้จัดการชาวอิตาเลียนสัมภาษณ์ถึง แฮร์รี่ วิงค์ อดีตลูกทีม หลังเปิดตัวกับสโมสรซามพ์โดเรียด้วยสัญญายืมตัวเพียงไม่กี่ชั่วโมง คอนเต้บอกกับสื่อว่า เขาต้องการเก็บวิงค์เอาไว้กับทีมในฤดูกาลนี้ เนื่องจากตนไม่ต้องการกลายเป็นคนเห็นแก่ตัว โดยกองกลางวัย 26 ปี ย้ายไปสโมสรดังในอิตาลีด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลเต็ม หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของคอนเต้ในซีซั่นปัจจุบัน



การมาของอีฟ บิสซูม่า สู่นิวท็อตแน่ม สเตเดี้ยม คือปัจจัยสำคัญที่ส่งผลให้วิงค์ต้องหลุดออกจากตัวเลือกแรก ๆ ในตำแหน่งกองกลางต้องหลุดออกจากทีม “หากผมเป็นคนเห็นแก่ตัว ผมจะบอกวิงค์ว่า นายยังมีโอกาสลงสนามในทีมของฉัน ซึ่งในความเป็นจริง ทีมของเรามีมิดฟิลด์คุณภาพถึง 5 คน ทั้งโรดริโก เบนตันกูร์,ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก,อีฟ บิสซูม่า,โอลิเวอร์ สคิปป์ และวิงค์ซี่” “ซึ่งผมเข้าใจดีว่าผู้เล่นทุกคนต้องการโอกาสลงสนาม แต่บางครั้งโอกาสเหล่านั้นมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับสโมร หรือผู้จัดการทีมเท่านั้น” คอนเต้ กล่าว ถึงวิงค์ผู้เล่นที่อยู่กับสเปอร์มาตั้งแต่อายุ 5 ขวบ ข่าวฟุตบอลออนไลน์



คอนเต้ เสริม “ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาทำผลงานให้เราได้ดี แน่นอนมันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับซามพ์โดเรียอย่างแน่นอน” “พวกเขา(ซามพ์โดเรีย)กำลังได้รับผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่งไปร่วมทีม แน่นอนสำหรับแฮร์รี่ด้วยเช่นกัน เพราะการย้ายออกไปเล่นนอกอังกฤษไปลีกต่างประเทศสำคัญ ๆ เป็นเรื่องที่ดี แล้วเราค่อยมาดูกันว่าซีซั่นหน้าจะเป็นอย่างไร”



สำหรับสโมสรท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ พวกเขาเตรียมลงเล่นพรีเมียร์ลีกเกมที่ 5 ด้วยการออกไปเยือนเวสต์แฮม ลอนดอนดาร์บี้แมตช์ โดยทีมคอนเต้ค่อนข้างเป็นต่อ เพราะทีมเจ้าบ้านเพิ่งเก็บชัยชนะได้เพียง 1 เกมจาก 4 เกมหลังสุด “ฤดูกาลที่แล้วพวกเขาทะลุถึงรอบรองชนะเลิศยูโรปาลีก แน่นอนเรากำลังพูดถึงทีมที่มี่ประสบการณ์อันยอดเยี่ยม เราถึงผู้เล่นที่เต็มไปด้วยความสามารถ และพรสวรรค์ที่ดีมากมาย พวกเขาใช้เงินอย่างชาญฉลาดในตลาดซื้อขายเสมอ รวมถึงเดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมที่มีประสบการณ์มากที่สุดคนหนึ่งในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ” คอนเต้ กล่าว ล่าสุดสเปอร์เพิ่งปล่อยตัวเซอร์จิโอ ราเกลร่อนไปแอตฯมาดริดด้วยสัญญายืมตัวเช่นกัน ทีเด็ดฟุตบอลล่าสุด


ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page