top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนน้อง นะครับ

บาร์ซ่าเล็งเป้า3แข้งแทนบุสเกตส์

บาร์ซ่าเล็งเป้า3แข้งแทนบุสเกตส์



สโมสรบาร์เซโลน่า เตรียมร่างรายชื่อ 3 แข้งใหม่อย่างน้อย เพื่อเข้ามาทดแทนเซอร์จิโอ บุสเกตส์ กองกลางตัวเก๋าของทีมที่สัญญากำลังสิ้นสุดในฤดูกาล 2023 นี้ ขณะเดียวกันรายงานปิดเผยว่า ทีมดังคาตาลุนย่า มีชื่อรายชื่อนักเตะกองกลางผู้สืบทอดตำนานรายใหม่แล้ว โดย 1 ในนั้นก็คือ โรดรี้ กองกลางตัวรับจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ข่าวฟุตบอล

โรดี้ กลายเป็น 1 ในเป้าหมายคนสำคัญในแดนกลางของบาร์เซโลน่า เพื่อแทนที่ บุสเกตส์ที่เตรียมย้ายออกจากสโมสร หลังจบฤดูกาล 2022/23 นับเป็นการยุติเส้นทางนักฟุตบอลในคัมป์นูลงเอาไว้ที่ 15 ปี ขณะเดียวกันชาบี เฮอร์นันเดซ ไม่รีรอ สามารถกำหนดมิดฟิลด์ตัวรับของทีมคนใหม่เป็นที่เรียบร้อย รายงานโดย มาร์กา สเปน

ไม่ใช่แค่เพียงโรดรี้จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่นั่นหมายถึง จอร์จินโย่ กองกลางตัวรับชาวอิตาเลียนจากเชลซีเช่นกัน ขณะที่อีกหนึ่งรายชื่อเป็นนักเตะจากบาเยิ่นมิวนิค โจชัว คิมมิช อย่างไรก็ตามบาร์เซโลน่าเตรียมปักหมุด 3 ผู้เล่นข้างต้นเป็นเป้าหมายหลัก แต่พวกเขาจำเป็นต้องพิจารณาปัจจัยต่าง ๆ จากผู้เล่นทั้ง 3 รายนี้อีกครั้ง เนื่องจากทั้ง 3 นักเตะล้วนเป็นผู้เล่นตัวท็อปของตันสังกัดนั้น ๆ ทั้งสิ้น



ปัจจุบันทั้งโรดี้ และคิมมิช ทั้ง 2 มีมูลค่าอยู่ราว ๆ 70 ล้านปอนด์ และนั่นส่งผลให้จอร์จินโย่จากเชลซี กลายเป็นนักเตะที่มีความเป็นไปได้สูงที่บาร์เซโลน่าจะสามารถคว้าตัวไปร่วมทีมได้แบบไม่มีปัญหา เพราะปัจจุบันสัญญานักเตะชาวอิตาเลียนจะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาล 2022/23 หากนักเตะไม่ตกลงขยายสัญญาฉบับใหม่ใด ๆ กับทีมออกไป บาร์เซโลน่าสามารถเข้าเจรจานักเตะ ในเดือนมกราคมนี้ได้ทันที

ขณะเดียวกันแหล่งข่าวใกล้ชิดในสโมสรเปิดเผยว่า บาร์เซโลน่าเตรียมเดินเกมเร็ว หวังปิดดีลจอร์จิยโย่ให้แล้วเสร็จภายในเดือนมกราคมนี้ เพราะหากรอถึงฤดูร้อน การเจรจาเซ็นสัญญากับผู้เล่นจะเป็นเรื่องยาก เพราะนักเตะดีกรีแชมป์ยูโร2020กับค่าตัว 0 ปอนด์ ไม่มีใครปฏเสธได้อย่างแน่นอนว่า จอร์จินโญ่จะกลายเป็นนักเตะเนื้อหอมประจำฤดูร้อน 2023 อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทีเด็ดฟุตบอล



ด้านสโมสรเชลซี พวกเขามีเวลาไม่ถึง 2 เดือนนับจากนี้ ก่อนฟุตบอลโลก 2022 กาตาร์จะเข้ามาคั่นกลาง และกว่าทัวร์นาเมนท์บอลโลกจะจบ สัญญาของจอร์จินโย่จะก้าวเข้าสู่ระยะสุดท้าย หรือฟรีเอเย่นต์ ในเดือนมกราคมทันที ดังนั้นทั้งโทดด์ โบห์ลีย์ ปะธานสโมสร และแกรม พอตตเตอร์ ผู้จัดการทีม จำเป็นต้องทำงานอย่างหนักเพื่อโน้มน้าวแข้งรายนี้ขยายสัญญาฉบับใหม่ต่อไป หากทำไม่สำเร็จแหล่งข่าวเชื่อว่า ทั้งบาร์เซโลน่า,เรอัลมาดริด,ปารีส แซง แชร์งแมง หรือแม้กระทั่งยูเวนตุสก็พร้อมยืนข้อเสนอคว้ากองกลางดีกรีแชมป์ยูโร 2020 ไปร่วมทีมอย่างแน่นอน


ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page