top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนน้อง นะครับ

เชลซีคว้าคูคูเรญ่า62ล้าน

สโมสรเชลซีตกลงคว้าตัว มาร์ค คูเอลย่า ฟูลแบ็คฝั่งซ้ายจากสโมรไบรท์ตันฯ 62 ล้านปอนด์ เตรียมเปิดตัวด้วยการลงสนามพบเอฟเวอร์ตันสุดสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตามเดอะบลูส์จำเป็นต้องเร่งเคลียร์เอกสารให้ทันก่อนเที่ยงคืนก่อนเกมที่เมอร์ซีย์ไซด์จะเริ่ม ขณะเดียวกันพวกเขาค่อนข้างมั่นใจว่าแข้งชาวสแปนิชพร้อมลงเล่นพรีเมียร์ลีกเกมแรกที่กูดิสันพาร์คทันที



“เขาเต็มไปด้วยพลังงาน คล่องแคล่ว และผู้เล่นที่ฉลากมากคนหนึ่ง” โทมัส ทูเคิ่ล กล่าวกับสื่อสโมสร “เขาสามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง โดยเฉพาะกับระบบการเล่นของเรา” “ขณะเดียวกันนั่นอาจเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงต้องปล่อยตัว เลวี่ โคลวิลออกไปหาประสบการณ์ด้วยสัญญายืมตัว” ขณะเดียวกันผู้จัดการชาวเยอรมันมองว่า การมาของฟูลแบ็ควัย 24 ปี คือการเข้ามาทดแทนเบน ชิลวิลล์ แบ็คซ้ายตัวจริงที่กำลังรักษาอาการบาดเจ็บ หลังเข้ารับการผ่าตัดถึง 3 ครั้งในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามคูเอลย่าเซ็นสัญญายาว 6 ปีกับสแตมฟอร์ด บริดจ์ ผลบอลสด365

แต่รายงานจากต้นสังกัดไบรท์ตันฯกับตรงกันข้ามกับสิ่งที่เชลซีรายงาน “มาร์ คูเอลย่ายังไม่มีการตกลงกับสโมสรใด ๆ ทั้ง” ทวีตทางการเดอะซีลีกูลล์วันพุฑที่ผ่านมา ด้านสโมสรเชลซีออกมาตอบโต้ “ตามที่สื่อรายงานอย่างหนักในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เราขอยืนยันว่าสโมสรได้ตกลงคว้าตัวมาร์ค คูเอลย่ามาจากสโมสรไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยนเป็นที่เรียบร้อย” ทีเด็ดฟุตบอล



กระทั่งไม่กี่ชั่วโมงก่อนคริสตัล พาเลซจะลงสนามพบอาร์เซน่อล ฟูลแบ็คชาวสเปนออกมาโพสข้อความยืนยังอย่างเป็นทางการว่าเขาเป็นส่วนหนึ่งกับสโมสรเชลซีให้แฟน ๆ ได้โล่งใจ “ผมมีความสุขมาก ๆ ครับ เพราะมันเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่สำหรับอาชีพของผมกับการได้เป็นส่วนหนึ่งกับสโมสรที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และผมพร้อมทำงานหนักเพื่อช่วยทีม” แข้งวัย 24 ปี ออกมายืนยันด้วยตัวเอง

ด้านโทดด์ โบห์ลีย์ ประธานสโสมรเชลซีคนใหม่กล่าวเสริม “มาร์คถือเป็นแนวรับชั้นยอดคนหนึ่งของพรีเมียร์ลีก ขณะเดียวกันเขาได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเขาแข็งแกร่งมากแค่ไหน ดังนั้นเขาจะกลายเป็นส่วนสำคัญของทีมอย่างแน่นอน” หลังกล่าวจบท่านประธานเดอะบริดจ์กล่าวเสริมถึงความมุ่งมั่นในตลาดซื้อขายในครั้งนี้ “เรายังคงเดินหน้าทำงานหนักทั้งในและนอกสนาม เรายินดีมาก ๆ ที่มาร์คได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมในอนาคตเชลซีนับจากนี้”



การมาของมาร์ค คูเอลย่ายังเชลซี นับว่าเซอร์ไพรส์ในระดับหนึ่ง เพราะตลอดฤดูร้อนที่ผ่านมา แบ็คซ้ายรายนี้เชื่อมโยงกับสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ของเป๊ป กวาดิโอล่ามาโดยตลอด กระทั่งเดอะบลูส์ของทูเคิ่ลปาดหน้าคว้าลายเซ็นไปครอง และถือเป็นผู้เล่นรายที่ 3 ของเชลซี เช่นกัน


ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page