top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนน้อง นะครับ

เชลซีเตรียมปิดจ๊อบคว้าตัวผอ.ซัลบวร์กร่วมทีม

เชลซีเตรียมปิดจ๊อบคว้าตัวผอ.ซัลบวร์กร่วมทีม

รายงานระบุว่า สโมสรเชลซีใกล้บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญา คริสเตียน ฟรอยด์ เฮ้ดโค้ชสโมสรเร้ดบลูส์ ซัลบวร์ก ย้ายมารับตำแหน่งผู้อำนวยการสโมสรคนใหม่สโมสรเชลซี เพื่อประสานงานร่วมกับแกรม พอตเตอร์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจากสโมสรไบรท์ตันเช่นกัน ขณะเดียวกันปัจจุบันสโมสรลอนดอนตะวันตกยังไม่มีบุคลากรตำแหน่งผู้อำนวยการของทีมแต่อย่างใด นับตั้งแต่ปีเตอร์ เช็ค ประกาศลาออกจากสโมสร ช่วงต้นปีที่ผ่านมา



โทดด์ โบห์ลีย์ ประธานใหม่ไฟแรงสโมสรเชลซียังคงเดินหน้าปฏิวัติทีม หลังเข้าเทกโอเวอร์สโมสรจากนายโรมัน อับราโมวิช อดีตเจ้าของทีมชาวรัสเซียเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หากดีลดังกล่าวลุล่วงไปด้วยดี ฟรอยด์จะต้องย้ายมาประสาน ร่วมกันทำงานกับแกรม พอตเตอร์ ผู้จัดการทีมคนใหม่เช่นกัน ซึ่งรายงานดังกล่าวได้การยืนยันจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูลูกหนังชาวอิตาลี ข่าวฟุตบอล



สโมสรเชลซีเหลือเพียงตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับฟลอยด์เท่านั้น ขณะที่ต้นสังกัดเร้ดบลูส์ ซัลบวร์ก พร้อมเปิดไฟเขียวให้เชลซีเข้าเจรจาโดยตรงกับผู้จัดการทีมชาวออสเตรียแล้ว ซึ่งสโมสรเดอะบลูส์เต็มใจจ่ายเงินค่าชดเชยให้กับซัลบวร์ก เพื่อเร่งปิดการเจรจาให้ได้โดยเร็วที่สุด นอกจากนี้สโมสรลอนดอนตะวันตกยังมีแผนดึงตัว หลุยส์ กัมโปส ที่ปรึกษาสโมสรปารีส แซง แชร์งแมงมาร่วมทีม พร้อมเสนอค่าจ้าง 135,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เป็นค่าตอบแทน ทีเด็ดฟุตบอล



ขณะที่ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ด อดีตแมวมองสโมสรลิเวอร์พูลเป็นอีกหนึ่งที่ถูกเดอะบลูส์หมายตาเช่นกัน แต่มีความเป็นไปได้ที่โบห์ลีย์จะเลือกใช้บริหารแมวมองคนอื่น ๆ กระทั่งการได้พบกับ ฟลอยด์ ชายผู้ปลุกปั้นเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และเป็นคนที่ดึงฮาแลนด์มาร่วมทีมซัลบวร์ก ก่อนนักเตะจะแจ้งเกิดดังเป็นพลุแตกจนถึงปัจจุบัน โดยฮาแลนด์สร้างชื่อให้ตัวเองในรายการแชมป์เปียนลีก ต่อมาเขาได้รับโอกาสทองย้ายไปโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุนเดสลีกาแทน

คริสเตียน ฟรอยด์ เขาถือเป็นหนึ่งในผู้ลริหารที่มีฝีมือ สายตาเฉียบแหลมที่สุดคนหนึ่ง โดยครั้งหนึ่งฟลอยด์กล่าวชื่นชมซาดิโอ เมเน่ว่าจะก้าวขึ้นมาปํนนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมได้ไม่ยาก รวมถึงนาบี้ เกอิต้า และดาโยท์ อูปาเมกาโน่ หากฟลอยด์เลือกย้ายมาสโมสรลอนดอนตะวันตก คาดว่าจะได้รับเงินทุนจำนวนมากในการเสริมทีม ในตลาดฤดูหนาวเดือนมกราคม



ซัมเมอร์ที่ผ่านมา สโมสรลอนดอนตะวันตก ใช้เงินมากที่สุดในบรรดา 20 ทีมพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ฤดูร้อน 2021 สูงถึง 273.5 ล้านปอนด์ซัมเมอร์ที่ผานมา ประกอบไปด้วย มาร์ค คูคูเรลย่า,ราฮีม สเตอร์ลิ่ง,คาลิดู คูลิบารี่,คาร์นีย์ ชูควูเมก้า,กาเบรียล สโลนิน่า,โอเมรี่ ฮัตชินสัน,เวสลีย์ โฟฟาร่า,ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง และเดนิส ซาคาเรีย ขณะที่โทดด์ โบห์ลีย์ยังคงพร้อมฉีดเงินแบบไม่ยั้ง กับภารกิจอย่างน้อยสโมสรต้องจบอันดับ Top4


ดู 35 ครั้ง10 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page