top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนน้อง นะครับ

เผยรายชื่อทีมเชียร์บรรดาราชวงศ์อังกฤษ

ถึงแม้ตลอดระยะกว่าร้อยปีราชวงศ์อังกฤษก็ยังคงยึดมั่นความเป็นกลางทางการเมือง แต่ดูเหมือนว่าจะไม่มีกฎหมายพระราชกฤษฎีกาฉบับใดจะมายับยั้งไม่ให้พวกเขามีทีมเชียร์ใด เยี่ยงประชาชนคนอื่น ๆ โดย 1 ในนั้นก็คือเจ้าชายวิลเลี่ยม ซึ่งพระทรงส่งแสดงออกอย่างชัดเจนว่าเป็นแฟนแอสตันวิลล่าตัวยง ขณะเดียวกันเดอะคิงส์ชาร์ลที่ 3 คนล่าสุดของอังกฤษยังคงเป็นแฟนบอลตัวปีสโมสรเบิร์นลีย์ด้วยเช่นกัน



ทีมเชียร์อลิซาเบธที่ 2

พระราชินีที่ได้รับการขนานนามขึ้นครองราชย์นานที่สุดในประวัติศาสตร์ชาติอังกฤษ ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า เดอะ ควีนแห่งบริเตนใหญ่ ถือเป็น 1 ในแฟนบอลเดอะกูนเนอร์ที่กำลังตามหาถ้วยฟุตบอลลีกสูงสุดมาตลอด 18 ปี เช่นกัน อย่างไรก็ตาม พระองค์ทรงสิ้นพระชนม์เมื่อวันพฤหัสบดี และอย่างน้อย ๆ ครั้งหนึ่งเดอะควีนเคยเชิญอาร์แซง เวงเกอร์ และสโมสรอาร์เซน่อล เยือนพระราชวังบักกิงแฮมเป็นกรณีพิเศษ และเป็นเพียงสโมสรเดียวจากลีกอังกฤษ และนั่นคือหลักฐานชิ้นเดียวที่สะท้อนให้เห็นว่า ควีนอลิซาเบธที่ 2 เป็นแฟนบอลอาร์เซน่อล



ปี 2007 พระราชวังบักกิงแฮม เชส ฟาเบรกาสยืนยันว่า พระองค์ทรงเป็นแฟนบอลอาร์เซน่อลตัวยง “เดอะควีนติดตามฟุตบอล และดูเหมือนว่าเธอจะเป็นแฟนบอลอาร์เซน่อล เธอรู้ดีว่าผมเป็นใคร” อย่างไรก็ตามเดอะ มิรเร่อร์รายงานว่า ราชินีทรงไม่ต้องการให้ใครล่วงรู้ว่าเธอเป็นแฟนบอลทีมใด เพราะเธอต้องการคงสถานะความเป็นการในทุก ๆ มิติ ขณะเดียวกันแม่บ้านคนใกล้ชิดพระองค์เผยว่า ราชินีทรงเชียร์มิลวอลล์ ข่าวฟุุตบอลวันนี้



คิงชาร์ลส์แฟนบอลตัวยงเดอะเบิร์นลีย์ ทีเด็ดฟุตบอลวันนี้

กษัตริย์คนปัจจุบันของอังกฤษเปิดเผยต่อสาธารณะชน ปี 2012 ว่าเขาเป็นแฟนบอลตัวยงสโมสรเบิร์นลีย์ โดยสโมสรเบิร์นลีย์มอบตั๋วปีพร้อมบล็อควีไอพีให้กษัตริย์คนล่าสุดของพวกเขา และนั่นจึงนำไปสู่อาหารมื้อค่ำสุดหรู ณ ที่ประทับปราสาทวินด์เซอร์ สาเหตุที่พระองค์ทรงหันมาสนับสนุน เบิร์นลีย์เกิดจากการลงพื้นที่โดยมูลนิธิ บริติช เอเชียน ทรัสต์ที่เมืองเบิร์นลีย์

“ผู้คนต่างถามว่า ผมมีทีมเชียร์ในอังกฤษหรือไม่ แน่นอนผมตอบว่าใช่ เบิร์นลีย์” “เบิร์นลีย์คือสโมสรที่เผชิญสถานการณ์ความท้าทายมากมาย ผมต้องการเป็นหนึ่งในแรงใจให้กับพวกเขา เพื่อเตือนให้พวกเขาเกิดพลังขับเคลื่อน” อย่างไรก็ตามดูเหมือนกษัตริย์องค์ล่าสุดของอังกฤษ ทรงกริ้วอยู่ไม่น้อย เนื่องจากฤดูกาลล่าสุดสโมสรเบิร์นลีย์ เพิ่งตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกสู่แชมป์เปียนชิพ (ดิวิชั่น 2)

เจ้าชายวิลเลียน

มงกุฎรายกุมารแห่งเวลส์ ปัจจุบันอายุ 40 พระองค์ทรงเป็นแฟนบอลตัวยงสโมสรแอสตันวิลล่า หลาย ๆ เกมทั้งเหย้าและเยือน หากมีโอกาสกาสพระองค์ทรงไม่พลาดอย่างแน่นอน “ผมต้องการเป็นผู้สนับสนุนทีมขนาดกลาง เพราะสาเหตุสำคัญคือความท้าทายสุดตื่นเต้นเสมือนรถไฟตีลังกา” “ผมรักบรรยากาศที่เต็มไปด้วยแฟน ๆ ผมสัมผัสได้ถึงความสัมพํนธ์ และมนตร์คลังสโมสรแห่งมิดแลนด์” เจ้าชายวิลเลียนกล่าว


ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page