top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนน้อง นะครับ

ไม่ถึง1วันเชลซีได้กุนซือใหม่

ไม่ถึง24ชั่วโมงเชลซีตั้งพอตเตอร์คุมทีมแทนทูเคิล



สโมสรเชลซียังคงเป็นสโมสรเดินเกมเร็วเสมอ เพราะล่าสุดพวกเขาเพิ่งประกาศแต่งตั้ง เกรแฮม พอตเตอร์ รับงงานคุมทีม แทนโทมัส ทูเคิล อดีตบอสชาวเยอรมันที่เพิ่งถูกปลดออกจากทีมไม่ถึง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ขณะเดียวกันแหล่งข่าวเปิดเผยว่า อดีตบอสไบรท์ตัน เซ็นสัญญาคุมทีมในสแตมฟอร์ด บริดจ์ถึงปี 2027 หรือ ระยะเวลา 5 ปี พร้อมให้คำมั่น พาสโมสรทวงคืนจ่าฝูง

เกรแฮม พอตเตอร์ ตกลงย้ายมาคุมทีมเชลซีด้วยสัญญาระยะยาว 5 ปี แทนที่โทมัส ทูเคิล โดยอดีตบอสชาวเยอรมันถูกปลดเพียงไม่กี่ชั่วโมง หลังคุมทีมครบ 100 นัด ขณะเดียวกันนับว่าน่าประหลาดใจอย่างที่ สโมสรไบรท์ตัน ยอมตกลงปล่อยผู้จัดการทีมฝีมือดีออกจากทีมแบบง่าย ๆ แหล่งข่าวยังเผยอีกว่า ทันทีที่ทูเคิลถูกปลดช่วงสายวันพุธ ช่วงสายวันพฤหสับดี ช่างภาพสามารถบันทึกภาพพอตเตอร์พร้อมรถส่วนตัว ขับเขามาศูนย์ฝึกค็อปแฮมวันพุธที่ผ่านมา ข่าวฟุตบอลนักเตะ



การเจรจาเกิดขึ้นทันที และดูเหมือนอำนาจการตัดสินใจ ระหว่างประธานของทั้งสโมสร ทั้งโทดด์ โบห์ลีย์ และเบห์แดด อังห์บาลี เจ้าของไบรท์ตัน “ผมภูมิใจและดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวแทนสโมสรเชลซี” “ผมตื่นเต้นมาก ๆที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับเจ้าของสโมสรคนใหม่ของเชลซี ขณะเดียวกันผมกำลังตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับบรรดาผู้เล่น และเราจะร่วมกันพัฒนาทีมและสานต่อวัฒนธรรมอันดีงามของแฟน ๆ ต่อไป” พอตเตอร์กล่าว

“สถดท้าย ผมขอขอบคุรสโมสรไบรท์ตันจากใจจริงที่มอบโอกาสที่ยอดเยี่ยมให้กับผม โดยเฉพาะ โทนี่ บลูม ผู้เล่น ทีมงานสตาฟฟ์ รวมถึงแฟนบอลที่ให้กับสนับสนุนผมและสโมสรมาโดยตลอด” พอตเตอร์ สัมภาษณ์ครั้งแรกในฐานะผู้จัดการ เดอะ บลูส์ ด้านประธานสโมสรโทดด์ โบห์ลีย์ กล่าวเสริม “ผมตื่นเต้นอย่างมากที่เราสามารถเซ็นสัญญาเกรแฮมมายังเชลซีได้สำเร็จ” “เขาคือผู้จัดการทีมที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว บนเวทีพรีเมียร์ลีก เขามีวิสัยทัศน์ที่ยอดเยี่ยม สำหรับสโมสรฟุตบอลของเราอย่างแน่นอน”

“เขาไม่ได้มีแค่เพียงพรสวรรค์ที่น่าเหลือเชื่อ แต่เขายังมีมุมมองกว้างไกลนอกสนามอีกเช่นกัน แน่นอนเขาจะนำความสำเร็จมากมาย เพราะเขาทำให้เห็นแล้วกับสโมสรเก่าของเขา” “ดังนั้นเราพร้อมเสมอสำหรับการสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่ รวมถึงทีมงานของเขา หลังจากนี้ผมต้องการให้เขาทำงานอย่างเต็มที่” เจ้าของสโมสรชาวอเมริกันกล่าว

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวเปิดเผยว่า สโมสรเชลซีต้องใช้เงินมากถึง 20 ล้านปอนด์ เพื่อนำ บิลลี รีด,บรูโน่,บรอน แฮมเบิร์ก,เบน เบิร์ต โค้ชประตู และคาย มากัวเลย์ หน.แมวมอง เพื่อเข้ามาประสานานกับพอตตเอร์ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ต่อไป ทีเด็ดฟุตบอลบนมือถือ


ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page